ÁO DÀI KẾT ĐÁ

Áo dài là biểu tượng truyền thống của dân tộc Việt Nam ta. Với sự phát triển của nền thời trang thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng thì tà áo dài cũng có những điểm cách tân mới. Không chỉ có những chiếc áo dài trơn một màu mà giờ đây còn có các mẫu áo dài đính đá, kết cườm, đính hoa, đính hạt, kết bông rất sang trọng và duyên dáng.

Những chiếc áo dài truyền thống một màu sẽ rất đơn điệu và nhàm chán. Chính vì thế cho nên lựa chọn áo dài đính đá kết bông điểm xuyết sẽ giúp nổi bật hơn bao giờ hết. Không cần nhiều, chỉ cần điểm một vào bông hoa ở bên ngực hoặc dưới cổ áo là bạn đã ghi điểm trong mắt người đối diện rồi đấy nhé.

Các nhà thiết kế thời nay đã sử dụng các hạt đá, cườm, kim sa hay pha lê để trang trí áo dài và làm cho chúng trở nên bắt mặt hơn, nổi bật hơn. Không chỉ có vậy, áo dài kết cườm rất được ưa chuộng hiện nay đặc biệt là những người phụ nữ trung niên, dùng để đi đám cưới hay tham gia các sự kiện trọng đại trong gia đình. Sự kết hợp hài hòa này sẽ giúp cho bạn trở nên duyên dáng, thanh lịch và cũng thể hiện được sự khéo léo sáng tạo của người mặc. Việc lựa chọn với hoạ tiết phù hợp sẽ giúp người mặc tạo được thiện cảm với người đối diện hơn.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua vải để may mặc hay mua áo dài thì hãy đến ngay Quỳnh Phương chúng tôi. Chúng tôi cam kết với bạn sản phẩm uy tín, chất lượng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ 

  • Hiệu Vải Quỳnh Phương 
  • Địa chỉ: 144A, Nguyễn Văn Trỗi, Phường 4, Thành Phố Vũng Tàu. 
  • Phone: 0918 580 865 
  • Email: Tranthinga0865@gmail.com
  • Websitevaiquynhphuong.com
trong Tin Tức
VẢI ÁO DÀI REN DÀNH CHO PHÁI NỮ