NHỮNG LOẠI VẢI MAY VEST CHO NAM GIỚI

Để có thể tạo một bộ vest nam hoàn hảo là sự kết hợp giữa nhiều yếu tố, trong đó chất liệu vải đóng góp vai trò rất quan trọng. Việc lựa chọn vải may vest là yếu tố hàng đầu khi lựa chọn vest nam cao cấp. Sau đây Vải Quỳnh Phương chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn những loại vải may vest được ưa chuộng hiện nay.

1. Len

Len là loại vải phổ biến được sử dụng nhiều trong may mặc bởi tính ứng dụng cao của nó. Trọng lượng trung bình vừa phải, không nhăn và đặc biệt là thấm hút tốt nên vải len phù hợp với nguời ra mồ hôi nhiều trong thời tiết hơi nóng hoặc hơi lạnh.

Điểm đặc biệt là len có hoạt tính co giãn tốt nên mang đến cảm giác thoải mái dễ chịu cho người mặc. Trong các loại len thì chất liệu pha len (70% len và 30% polyester) là loại tối ưu nhất. Nếu đang sử dụng chất liệu vải siêu len Super 100s, 140s, 160s để may vest nam thì chắc chắn bộ vest đó sẽ cực kì bóng bẩy và lộng lẫy.

2. Cotton

Với đặc tính mềm mịn, thoáng mát, chất liệu Cotton đã trở thành loại vải được ưa chuộng nhất của những vùng có khi hậu khô nóng. Tuy nhiên, nhược điểm của Cotton là dễ bị nhăn hơn các loại vải khác. Bởi vậy, để hạn chế nhược điểm này, các quý ông có thể lựa chọn những loại vải Cotton cao cấp sử dụng phương pháp hoàn thiện hiện đại giúp hạn chế nhăn, nhàu hoặc cotton pha để định hình Form dáng tốt hơn.

3. Polyester

Polyester là loại vải nhân tạo, do có chất lượng thấp hơn các loại vải khác nên giá thành của chúng cũng rẻ hơn. Tuy nhiên, nhược điểm chính của vải polyester là không thoát nhiệt, không thấm hút và độ bền thấp nên nó chủ yếu được dùng trong ngành may mặc bình dân. Hiện nay, để chiều theo ví tiền, polyester cũng đươc pha trộn thêm những loại sợi tự nhiện để tăng thêm chất lượng và mẫu mã và được khá nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

4. Vải lanh

Nổi tiếng mềm nhẹ và thoáng mát, vải lanh giúp nhanh chóng hạ nhiệt cho cơ thể bạn. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải cẩn thận trước khi cho mình bộ áo vest được làm từ vải lanh vì nó nhanh chóng nhăn nhúm, “xuống sắc” ngay sau lần đầu bạn mặc chúng.

Váy áo được may bằng vải lanh sẽ mang vẻ thanh lịch và nữ tính hơn nhưng chúng lại khó giữ dáng với bộ vest nam chỉn chu. Tuy nhiên, nếu tinh tế hơn trong việc lựa chọn màu sắc và kiểu dáng, các quý ông vẫn có thể diện chúng đến công sở mà không sợ lạc điệu.

Để lựa chọn được loại vải may vest chất lượng, các bạn nên đến Vải Quỳnh Phương của chúng tôi, tại đây chúng tôi bán và cung cấp các mặt hàng vải chất lượng, uy tín, giả cả thị trường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ 

  • Hiệu Vải Quỳnh Phương 
  • Địa chỉ: 144A, Nguyễn Văn Trỗi, Phường 4, Thành Phố Vũng Tàu. 
  • Phone: 0918 580 865 
  • Email: Tranthinga0865@gmail.com
  • Website: vaiquynhphuong.com
trong Tin Tức
ÁO DÀI TRI ÂN NGÀY NHÀ GIÁO