Các loại vải may đầm thiết kế được ưa chuộng nhất hiện nay

May đầm đẹp không chỉ quyết định bởi người thợ may, mẫu thiết kế mà còn một yếu tố vô cùng quan trọng mà mọi người xem nhẹ đó là chất liệu vải. Với kinh nghiệm nhiều năm kinh doanh ngành nghề vải, Vải Quỳnh Phương chia sẻ đến bạn các loại vải may đầm thiết kế được ưa chuộng nhất hiện nay.

1. Vải Lụa

Vải lụa được coi là “cực phẩm” trong ngành may mặc thời trang vì là loại vải được dệt từ tơ tằm có chất liệu tốt nhất. Được sản xuất từ sợi tơ tằm tự nhiên nên vải lụa rất mềm mịn và bề mặt vải khá mỏng, vải lụa dùng trong may mặc cũng rất đa dạng gồm có : vải lụa tơ tằm, lụa satin, lụa cotton, lụa twill, lụa twist sill, lụa gấm jacquard, lụa đũi, lụa cát, lụa tuyết, lụa giấy, lụa thun,… 

Chất liệu vải lụa được yêu thích để may đầm thiết kế, quần áo,… bởi sự thích nghi thời tiết cực kì tốt. Vào những ngày thời tiết nắng nóng, diện trang phục được thiết kế bằng vải lụa luôn mang lại cảm giác thoãi mái và dễ chịu nhất với tính năng thấm hút mồ hôi tuyệt vời.

2. Vải Voan

Vải voan có đặc tính mỏng, mềm, nhẹ, bay, mát. Vải có ưu điểm là mềm mại, thấm hút mồ hôi và chất vải đổ vì thế phù hợp với những váy đầm dáng dáng suông, không ôm sát vào cơ thể. váy xòe, hay xếp ly, nhờ độ đổ của vải mà đầm vẫn rủ, vẫn tạo được form cho người mặc. phù hợp với thời tiết oi ả của những ngày hè. Chất liệu vải Voan có nhiều loại: voan nhăn, voan hoa, voan trơn (không có hoa văn), voan kẻ…

3. Vải Ren

Một trong số những loại vải đang chiếm được cảm tình của người tiêu dùng không thể bỏ qua đó chính là vải ren. Bên cạnh chất liệu mềm mại, dày dặn nhưng luôn mang lại cảm giác dễ chịu, thoãi mái khi mặc là yếu tố ghi điểm cao trong lòng phái đẹp. Vải ren hiện đang được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trong ngành may mặc thời trang như áo cưới, đầm ren công chúa, áo kiểu, váy,…đồng thời, vải ren còn được ứng dụg để thiết kế ra các phụ kiện thời trang hay trang trí các vật dụng nội thất.

4. Vải Chiffon

Chiffon là loại vải mịn, trong suốt có độ mỏng, nhẹ, có độ rũ vừa phải được rất nhiều nhà thiết kế ưa chuộng. Vải chiffon phù hợp để thiết kế đầm dạ hội, đầm cưới, hoặc đầm cocktail, áo dài, áo sơ mi công sở, áo kiểu, váy, đầm vì nó tạo cho bạn một dáng vẻ thanh lịch, quý phái.

Nếu bạn gặp khó khăn trong việc lựa chọn vải, hãy để Vải Quỳnh Phương giúp đỡ bạn ! 

Tọa lạc tại số 144A, đường Nguyễn Văn Trỗi thành phố Vũng Tàu, Vải Quỳnh Phương đã từ lâu được biết đến như một thương hiệu uy tín về chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Các sản phẩm của Vải Quỳnh Phương được cung cấp bởi các thương hiệu lớn trong nước như: TháiTuấn, Lụa Hà Đông, Lụa Bảo Lộc, Áo Zài ABC… Các mặt hàng phong phú đa dạng tập trung cho các đối tượng sau đây:

  • Trang phục công sở.
  • Áo dài công sở, áo dài lễ hội, áo cưới.
  • Đồng phục học sinh.

Hotline : (+84) 918 580 865

trong Tin Tức
May đầm dạ hội nên lựa loại vải nào ?