Địa chỉ mua vải áo dài Vũng Tàu rẻ đẹp

Bạn đăng băn khoăn không biết mua vải may áo dài Vũng Tàu đẹp ở đâu ? Đừng bỏ lỡ thông tin dưới đây nhé !

Lưu ý quan trọng bạn cần biết khi chọn vải áo dài :

Để có được một bộ áo dài đẹp không phải dễ, do đó điều quan trọng đầu tiên là phải lựa chọn được chất liệu và họa tiết phù hợp với mình nhất theo những lưu ý sau đây :

  • Áo dài đẹp cho người mập

Một nguyên tắc bất thành văn cho những cô nàng tròn trịa khi lựa chọn trang phục là chỉ nên chọn màu tối cùng họa tiết đơn giản hết mức có thể. Còn nếu quá thích các họa tiết trang trí trên áo thì nên chọn hoa văn có kiểu dáng hoa nhí, chạy dọc từ ngực xuống tà áo sẽ giúp vóc dáng bạn thêm thon thả.

Về màu sắc, để đánh lừa thị giác thì tốt nhất bạn nên chọn những gam màu lạnh, đơn sắc và tối. Bên cạnh đó nên chọn chất liệu vải mềm mại, co giãn để không lộ các ngấn mỡ. Tránh tuyệt đối các loại vải bóng như satin, lụa nếu không muốn bao nhiêu khuyết điểm đều bị lộ ra hết nhé.

  • Áo dài đẹp cho người có thân hình nhỏ nhắn

Việc chọn lựa áo dài đẹp với người có thân hình quá tròn hoặc quá gầy đã khó thì với những cô nàng vừa ốm vừa có chiều cao khiêm tốn lại càng gian nan gấp bội. Chính vì vậy, các nàng cần phải tuân thủ những nguyên tắc sau đây để tránh việc trở nên luộm thuộm khi mặc áo dài nhé. 

Những gam màu pastel ngọt ngào như xanh dương, hồng hay các họa tiết kẻ sọc to sẽ rất hiệu quả trong việc giúp cơ thể bạn thêm đẫy đà hơn. Bên cạnh đó, những chất liệu dày dặn như cotton, lụa hay gấm cũng nên được ưu tiên vì sẽ giúp cơ thể bạn trông đầy đặn hơn rất nhiều

  • Áo dài đẹp cho người cao gầy

Đừng nghĩ rằng cao mà có thể dễ dàng mặc áo dài vì nếu bạn không lựa chọn cẩn thận thì trông bạn sẽ trở nên xơ xác và gầy gò trong chiếc áo dài. Áo dài phải được may vừa vặn, không ôm sát. Bạn có thể chọn vải họa tiết rực rỡ, hoặc ôm đồm thêm vải ren hoặc tay bồng để trông người bạn dày mình hơn. 

Đừng lựa chọn những chất vải quá mềm và mỏng như lụa, ren vì chúng sẽ bó sát vào cơ thể bạn là lộ ra thân hình “cò hương” mà thôi.

Nên mua vải áo dài Vũng tàu ở đâu đẹp ?

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ VẢI ÁO DÀI TẠI VŨNG TÀU uy tín chất lượng thì hãy liên hệ ngay với VẢI QUỲNH PHƯƠNG để được tư vấn và hỗ trợ chọn vải phù hợp với cơ thể nhất. 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nghề vải và tư vấn cho khách hàng, đến với VẢI QUỲNH PHƯƠNG bạn sẽ lựa chọn được vải thích hợp với bản thân, đảm bảo bạn sẽ dễ dàng che được khuyết điểm trên cơ thể và tôn dáng nhất. 

Tại VẢI QUỲNH PHƯƠNG còn có rất nhiều mẫu vải may áo dài mới nhất hiện nay, phù hợp với mọi vóc dáng, lứa tuổi, mục đích,… giúp chị em có thể thoải mái lựa chọn vải áo dài ưng ý nhất cho mình với mức giá vô cùng hấp dẫn.

Liên hệ với VẢI QUỲNH PHƯƠNG để được tư vấn và sở hữu vải áo dài đẹp nhất Vũng Tàu ngay hôm nay !


THÔNG TIN LIÊN HỆ 

  • Hiệu Vải Quỳnh Phương 
  • Địa chỉ: 144A, Nguyễn Văn Trỗi, Phường 4, Thành Phố Vũng Tàu. 
  • Phone: 0918 580 865 
  • Email: Tranthinga0865@gmail.com
  • Websitevaiquynhphuong.com


trong Tin Tức
Xu Hướng Thời Trang 2020