LỤA VẼ CAO CẤP – CHẤT LIỆU MỚI CHO ÁO DÀI TẾT

Chỉ còn chưa đầy một tháng nữa thôi là Tết sẽ “gõ cửa”. Nếu bạn vẫn chưa chọn được mẫu áo nào ưng ý cho bản thân và gia đình thì có thể cân nhắc việc lựa chọn một chiếc áo dài cho mình. 

Có thể nói, trải qua bao nhiêu giai đoạn thì chiếc áo dài vẫn tồn tại cùng với thời gian. Áo dài Tết hiện nay không còn đơn thuần là một loại trang phục để diện cho đẹp hay duyên dáng, mà nó đã trở thành một biểu tượng văn hóa gợi nhớ rất nhiều điều. Áo dài từ lâu đã trở thành trang phục chuẩn mực cho các ngày lễ trọng đại như: lễ cưới hỏi, lễ tốt nghiệp, những cuộc thi nét đẹp,…và trong đó đương nhiên có dịp Tết Nguyên Đán. 

Vào những ngày cận kề năm mới như thế này, chị em lại náo nức chuẩn bị may cho mình một bộ áo dài mới để du xuân. Tùy theo kiểu dáng mà bạn muốn may là truyền thống hay cách tân mà có thể lựa chọn vải áo dài Tết thật phù hợp. Hãy tham khảo một số gợi ý dưới đây để chọn may áo dài Tết cho mình thật đẹp.

  • Về chất liệu may áo dài tết
  1. Vải lụa

Nếu bạn là một cô gái theo phong cách truyền thống nhẹ nhàng nữ tính thì bạn nên chọn vải áo dài lụa vì lụa có đặc điểm mềm, nhẹ, thướt tha, nhiều hoa văn duyên dáng. 

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Tết này khi đến với tiệm vải Quỳnh Phương quý khách sẽ lưạ chọn cho mình được những thướt VẢI LỤA VẼ TAY CAO CẤP vừa tinh tế lại rất tự nhiên bởi nét vẽ điêu luyện từ bàn tay thợ vẽ chuyên nghiệp đảm bảo mang lại sự hài lòng đến quý khách hàng.

2. Vải gấm

Vải gấm là chất liệu truyền thống của dân tộc và là loại chất liệu khá mắc tiền, thích hợp để may áo dài Tết vì thể hiện nét đẹp sang trọng, cổ điển. Vải gấm thích hợp với may áo dài truyền thông và cách tân. Với hoa văn chìm, vải dày dặn, bề mặt vải bóng bẩy, vải gấm tạo phong thái hoài cổ, mang nét cung đình, hoàng tộc cho người mặc.

3. Vải ren

Vải ren cũng là một chất liệu được phái nữ ưa chuộng để may áo dài Tết từ trước đến nay vì nhiều ưu điểm như vải nhẹ, trong suốt, mềm mại, thoải mái, độ đàn hồi tốt, và phong cách màu sắc cũng rất đa dạng, nên mặc vào mùa hè rất mát. Ngoài ra, vải ren thể hiện nét đẹp của sự tinh tế, sang trọng, thanh lịch và bí ẩn, ngọt ngào và sexy, tạo cảm giác đầy đặn cho người mặc, ưa nhìn, hiệu ứng tốt khi lên ảnh, không kén dáng và màu da người mặc. Không gì mang lại nét quyến rũ của phái đẹp hơn chất liệu Ren.

  • Kích thước vải may áo dài

Khi đi mua vải may áo dài Tết, bạn cần nắm rõ, chiều cao, cân nặng của mình và dáng áo dài dự định may để chọn khổ vải thích hợp. 

Không nên quá tin tưởng vào người bán hàng khi mua vải, bạn có thể bị đo thiếu dẫn đến không đủ vải để may áo. Trường hợp vải bị thiếu quá nhiều, bạn sẽ phải bỏ cả mảnh vải đã mua hoặc chấp nhận may áo dài không tay. 

Đa số các loại vải lụa chỉ có khổ 1m nên bạn cần mua tối thiếu là 3m vải mới đủ lên một chiếc áo dài. 

Ngược lại, các kiểu vải khác có khổ 1,6m thì chỉ cần 2,2m là đủ một áo.

Nếu bạn vẫn còn lăn tăn vì chưa lựa cho mình được chất liệu vải phù hợp cho bộ áo dài tết của mình thì hãy đến với tiệm vải Quỳnh Phương. Không chỉ cung cấp các loại vải chuyên về trang phục áo dài mà còn đa đạng bởi các loại vải cao cấp tại Vũng Tàu. Hãy đến với tiệm vải Quỳnh Phương để sở hữu cho mình những thướt vải ưng ý nhé.

Hiệu vải Quỳnh Phương Vũng Tàu.

Địa chỉ : 144A Nguyễn Văn Trỗi, Phường 4, TP Vũng Tàu.

Điện thoại: (+84) 918 580 865.

Email: Tranthinga0865@gmail.com.


trong Tin Tức
5 PHONG CÁCH THỜI TRANG ĐƠN GIẢN CHO QUÝ ÔNG