May đầm dạ hội nên lựa loại vải nào ?

Thay vì mơ mộng về một tương lai quá xa vời, hay cố gắng dành dụm chỉ để mua được một thiết kế đắt tiền, bạn đã bao giờ nghĩ đến việc tự đặt may chiếc đầm dạ hội sang trọng cho riêng mình? Nếu có, thì 3 điều quan trọng nhất bạn nên quan tâm khi đặt may chính là thiết kế, chất liệu và kỹ thuật may. Trong đó, chất liệu là điều bị “bỏ lơ” nhiều nhất, dẫn đến sự kém tinh tế lẫn hạ thấp giá trị thiết kế của bạn. Từng thiết kế khác nhau cần được may với những chất liệu phù hợp để thể hiện được những đường nét khác biệt. 

Vải Quỳnh Phương xin gợi ý đến bạn những loại vải thường được các nhà mốt danh tiếng sử dụng nhiều nhất để tạo nên những mẫu đầm dạ hội đầy mê hoặc.

Chất liệu có vai trò gì với một chiếc váy dạ hội?

Rất nhiều bạn trẻ chọn trang phục chỉ dựa trên kiểu dáng hoặc màu sắc, mà ít khi quan tâm đến chất liệu. Thói quen này không hề tốt đâu nhé, chất liệu đóng một vai trò quan trọng trong việc tôn lên form dáng của thiết kế. 

Bạn đã bao giờ thấy một thiết kế cá tính sử dụng chất liệu lụa tơ tằm chưa, hay một thiết kế nhẹ nhàng thanh lịch lại sử dụng vải bố nỉ? Chỉ tưởng tượng thôi cũng đã thấy sai quá sai rồi.

Xu hướng chọn chất liệu váy dạ hội năm nay

1. Vải lụa crepe

Lụa crepe làm từ sợi tơ nõn với kết cấu dệt dày đặc và có độ bóng mịn khác biệt. Bên cạnh đó, lụa crepe còn có đặc tính ít nhăn, nhẹ độc rũ cao nên khi may đầm dạ hội sẽ đảm bảo giữ đúng form dáng nhất là những đường xẻ táo bạo.

2. Vải Satin

Đây là một biến tấu từ chất liệu lụa, Đầm dạ hội chất liệu Satin là sự kết hợp giữa lụa và sợi Duchese. Đầm dạ hội chất liệu Satin vừa có sự sáng bóng, vừa có sự mềm mại cực kỳ bắt mắt người nhìn. Một điểm cộng nữa, chính là cảm giác mỏng nhẹ và mát lạnh khi sờ và mặc những chiếc Đầm dạ hội chất liệu Satin. Chỉ vậy thôi đã đủ quyến rũ bất cứ cô gái nào khi bắt gặp một chiếc váy Satin trong bất kì cửa hàng nào.

3. Vải Chiffon

Vải chiffon là một trong những chất liệu được các nhà thiết kế trọng dụng nhất để tạo nên những mẫu đầm dạ hội sang trọng. Nguồn gốc của vải chiffon rất đa dạng, từ lụa, cotton, sợi rayon đến cả sợi tổng hợp. Đây là một chất liệu rất nhẹ, có độ xốp cao và bề mặt đặc biệt đặc biệt mềm mịn. Nhờ đó, vải chiffon là chất liệu hoàn hảo để tạo nên những đường xếp nếp bay bổng. 

Nếu bạn còn băn khoăn, chưa biết chọn loại vải nào mày đầm đẹp phù hợp với vóc dáng của mình thì hãy đến với Vải Quỳnh Phương. Không chỉ cung cấp đa dạng các loại vải may đầm dạ hội đẹp mà còn đa dạng Các loại vải cao cấp tại Vũng Tàu. Chị em còn chần chờ gì nữa mà không ghé ngay Vải Quỳnh Phương uy tín, chuyên nghiệp và chất lượng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ 

  • Hiệu Vải Quỳnh Phương 
  • Địa chỉ: 144A, Nguyễn Văn Trỗi, Phường 4, Thành Phố Vũng Tàu. 
  • Phone: 0918 580 865 
  • Email: Tranthinga0865@gmail.com
  • Websitevaiquynhphuong.com



trong Tin Tức
Địa chỉ mua vải áo dài Vũng Tàu rẻ đẹp