QUÀ TẶNG ĐƠN GIẢN MÀ Ý NGHĨA CHO 8/3

“Phụ nữ là để Yêu Thương”. Ngày Quốc Tế Phụ nữ 8/3 là ngày mà chị em chúng ta lại có dịp được toả sáng phải không ạ? Vẫn là câu hỏi muôn thuở của các anh “tặng gì cho chị em” được nhỉ? 

Hãy để Vải Phương Quỳnh mách nhỏ bạn món quà tưởng chừng đơn giản nhưng lại rất ý nghĩa nhé, thời trang sẽ luôn là lựa chọn hàng đầu nha các chàng, tuy nhiên cũng thật khó để các chàng chọn được chiếc đầm hay bộ áo dài vừa in với “em xã” , bạn gái, mẹ, chị/em gái… hãy đến với thế giới VẢI QUỲNH PHƯƠNG chúng tôi sẽ giúp bạn chọn được món quà ý nghĩa ưng ý & đa năng nhất. 

Xin giới thiệu đến quý bạn một số chất liệu vải luôn được chị em ưa chuộng nhất

1. Vải Cotton

Vải Cotton là loại vải rất được ưa chuộng và sự dụng rộng rãi như hiện nay trên thế giới. Vải cotton được làm ra từ những sợi bông của cây bông vải kết hợp với các nguyên liệu khác từ thiên nhiên và một số hỗn hợp khác tạo thành do được làm từ nguyên liệu thiên nhiên là xenlulo nên chất vải rất mịn và độ bền cao, loại vải này phù hợp trong các diều kiện thời tiết khắc nghiệt như nóng bức và lạnh giá. Vải cotton có thể sử dụng cho nhiều lĩnh vực khác nhau như may mặc (hầu hêt cho các loại trang phục) cho đến việc sản xuất chăn, ga, gối, nệm.

2. Vải Lụa

Vải lụa là một loại vải cao cấp có bề mặt mỏng và nhẹ được dệt từ những sợi tơ tằm tốt nhất từ thiên nhiên. Từ thời xa xưa người ta đã xem lụa như là một loại vải quý giá như vàng không thể thiếu trong trong đời sống hàng ngày như buôn bán hoặc biếu tặng. Từ đó lụa đã trở thành 1 loại đắt tiền chỉ dành trong giới thượng lưu thời xưa, nhưng cho đến ngày nay giá trị của vải lụa vẫn chưa hề giảm sút. Được ứng dụng và sản xuất trong nhiều lĩnh vực khác nhau như may măc hay thậm chí là chăn, ga, gối, nệm rồi đến các vật phẩm trang trí.

3. Vải thun

Vải thun là một loại vải có chất liệu quen thuộc trong cuộc sống hằng ngày của chúng ta, chúng xuất hiện ở khắp nơi trên thế giới từ các loại quần áo chúng ta mặc hằng ngày. Quần áo may măc của vải thun rất là phổ biến trong thị trường, thường được sử dụng nhất trong mùa hè. Được tạo ra từ những chất tổng hợp với nhau như cotton, Nylon, polyester…).Chất liệu vải thun thường được dùng để may áo thun, đầm, đồng phục,… và trang trí đồ dùng khác.

4. Vải kaki

Vải kaki là loại vải được làm thông thường từ 100% từ chất liệu cotton được dệt chắc chắn, co dãn tốt và mang đến cho bạn một cảm giác thoáng mát khi mặc. Bên cạnh đó ,loại vải Kaki cũng được làm từ những chất liệu tổng hợp khác với sợi cotton mang lại cho bạn sự dễ chịu và thoải mái. Vải Kaki có thể sử dụng cho mọi người, mọi lứa tuổi và mọi đối tượng nghành nghề, phù hợp với mọi môi trường làm việc. Vì thế vải kaki được mọi người lựa chọn, ưa thích và sử dụng để may thành trang phục.

5. Vải ren

Vải ren là một loại vải khá thông dụng hiện nay trên thị trường trong đời sống, nhất là trong lĩnh vực may mặc thời trang loại vải này vẫn được các nhà thiết kế thời trang ưa chuộng chọn lựa đặc biệt là thiết kế những bộ váy cưới. Tuy vải ren đã xuất hiện lâu đời nhưng chưa bao giở là lỗi mốt và luôn có vị trí vững chắc, luôn là sự lựa chọn hàng đầu về nghành may măc thời trang. Vải ren được dệt từ bông lụa tơ. Các sản phẩm được tạo ra từ vải ren mang đến sự tinh tế, sang trọng,lộng lẫy,duyên dáng, tôn lên vẻ đẹp quyến rũ thường được các cô gái yêu thích. Ngoài việc phục vụ may mặc thì vải ren cũng không thể thiếu trong các nghành trang trí nội thất như trang trí rèm cửa, bàn ghế, chăn, ga gối, nệm. Đặc biệt vải ren cũng rất dễ phối hợp với các loại vải khác, mang lại sự độc đáo và bắt mắt. 

Với việc trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nghề vải và tư vấn cho khách hàng, đến với Vải Quỳnh Phương bạn sẽ chọn được món quà phù hợp cho người phụ nữ của mình dịp 8/3 sắp tới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ 

  • Hiệu Vải Quỳnh Phương 
  • Địa chỉ: 144A, Nguyễn Văn Trỗi, Phường 4, Thành Phố Vũng Tàu. 
  • Phone: 0918 580 865 
  • Email: Tranthinga0865@gmail.com
  • Websitevaiquynhphuong.com


trong Tin Tức
NHỮNG LOẠI VẢI MAY ÁO SƠ MI HIỆN NAY