VẢI ÁO DÀI REN DÀNH CHO PHÁI NỮ

Áo dài đẹp là một tác phẩm nghệ thuật độc đáo, là niềm kiêu hãnh của người Việt Nam. Áo dài mang nền văn hoá tinh hoa của người viết, là nguồn mạch sáng tác của biết bao tác phẩm thi ca nhạc hoạ. Với sự tiên tiến hiện nay với sự sáng tạo của mình các nhà thiết kế đã thiết kế cho ra rất nhiều bộ áo dài làm từ các loại vải khác nhau cùng với các màu sắc, kiểu dáng đặc sắc nổi bật được tôn thêm vẻ đẹp của người phụ nữ. Trong đó có áo dài ren vừa mang vẻ đẹp của chiếc áo dài truyền thống, lại vừa thể hiện sự cách tân mới mẻ hiện đại, đầy quyến rũ.

Trong vài năm trở lại đây chất liệu ren đã trở nên quen thuộc với mọi người nhưng không vì thế mà nó mất đi chỗ đứng của mình trong thế giới thời trang nói chung và trong lĩnh vực thiết kế áo dài nói riêng.

Ren là chất liệu vừa đem lại sự mềm mại, dịu dàng nhưng cũng tràn đầy quyến rũ và thu hút. Bởi vậy, các nhà thiết kế đã sử dụng chất liệu ren thêu cao cấp cho mẫu áo dài này. Trên nền vải ren cao cấp được thêu hoa văn sang trọng, các nhà thiết kế của đã khéo léo biến chiếc áo dài trở nên nổi bật hơn bao giờ hết.

Họa tiết hoa cỏ được trang trí tràn khắp thân áo đem lại một vẻ đẹp nữ tính, trong trẻo nhưng đầy sang trọng và nổi bật. Việc đưa các họa tiết, hoa văn và khả năng tạo thêm lớp cách điệu đã mang lại cho chiếc áo dài ren sự phong phú và nét đặc trưng, trong sự hài hòa giữa các giá trị truyền thống và phong cách hiện đại.

Chính vì sự ngọt ngào và nữ tính khiến cho những chiếc áo dài ren chẳng bao giờ lỗi thời. Vì vậy hãy đến ngay với Hiệu Vải Quỳnh Phương để được tư vấn những loại vải xịn nhất để may những bộ áo dài thướt tha nha các nàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ 

  • Hiệu Vải Quỳnh Phương 
  • Địa chỉ: 144A, Nguyễn Văn Trỗi, Phường 4, Thành Phố Vũng Tàu. 
  • Phone: 0918 580 865 
  • Email: Tranthinga0865@gmail.com
  • Websitevaiquynhphuong.com


trong Tin Tức
VẢI MAY VÁY ĐẦM CHO PHỤ NỮ TRUNG NIÊN