VẢI ÁO DÀI TOÀN THỊNH

Vải áo dài Toàn Thịnh được biết đến là một trong những thương hiệu vải áo dài nổi tiếng trong cả nước. Bởi lẽ mỗi một bộ áo dài Toàn Thịnh luôn được mang một màu sắc đặc trưng khác nhau.

Được kết hợp với sự cải tiến và áp dụng công nghệ hiện đại mới giới nhằm hoàn thiện và mang lại chất lượng tốt hơn cho sản phẩm nhưng vẫn không làm mất đi vẻ đẹp cổ truyền vốn có từ lâu của vải lụa Toàn Thịnh, đồng thời mang đến cho người tiêu dùng tâm trạng thoải mái, tự tin, và dễ chịu khi sử dụng do đã giảm đi sự co rút, ra màu và nhăn không gây kích ứng da, có tính năng điều hoà nhiệt độ và dưới tác động của ánh sáng bên ngoài trông sẽ đẹp hơn nhờ những ánh màu tự nhiên ẩn trên sợi vải

Vải áo dài Toàn Thịnh có rất nhiều mẫu mã đa dạng, màu sắc, chất liệu hoa văn phù hợp mọi lứa tuổi và được đổi mới thường xuyên để đáp ứng theo đúng nhu cầu của thị trường. Ðặc biệt có những sản phẩm mới được nhuộm từ phẩm màu thiên nhiên như vỏ cây nặc nưa tạo nên độ óng ánh đặt biệt về màu sắc.

Ngoài ra các sản phẩm vải lụa Toàn Thịnh được các nhà thiết kế trong và ngoài nước đánh giá cao về các mẫu sản phẩm vải áo dài, từ chất liệu, kiểu dáng, hoa văn cho tới màu sắc.

Bạn đang muốn mua áo dài hay các loại vải tốt khác, mà không biết mua ở đâu uy tín, giá cả hợp lí. Thì hãy đến ngay với Hiệu vải Quỳnh Phương của chúng tôi, chúng tôi sẽ sẵn sàng tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu may mặc của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ 

  • Hiệu Vải Quỳnh Phương 
  • Địa chỉ: 144A, Nguyễn Văn Trỗi, Phường 4, Thành Phố Vũng Tàu. 
  • Phone: 0918 580 865 
  • Email: Tranthinga0865@gmail.com
  • Websitevaiquynhphuong.com


trong Tin Tức
ÁO DÀI THÊU