VẢI MAY VÁY ĐẦM CHO PHỤ NỮ TRUNG NIÊN

Để chọn đúng loại vải may váy đầm trung niên giúp bạn trở nên trẻ trung, sang trọng và thoải mái. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại vải đáp ứng đủ nhu cầu của bạn, để có thể giúp chị em phụ nữ hiểu biết hơn một chút về việc mua vải để may váy, đầm.

Trong bài viết này, Vải Quỳnh Phương sẽ giới thiệu cho các chị em phụ nữ những loại vải giúp chị em may váy đầm dành cho tuổi trung niên đang được ưa chuộng có được sự lựa chọn hoàn hảo để chị em cùng tham khảo.

1. Vải lụa

Đầm trung niên được may từ vải có chiết xuất 100% là tơ tằm, làm từ thiên nhiên có đặc điểm mềm, mịn, mát, mỏng. Tạo cảm giác thoải mái khi mặc, thích hợp với thời tiết nắng nóng cũng như lạnh vì nó có tính năng thấm hút mồ hôi tốt trong mùa nóng và giữ nhiệt tốt vào mùa lạnh. Các quý cô trung niên khi mặc những trang phục bằng lụa sẽ tôn thêm vẻ sang trọng và quý phái vì nó có độ bóng và mềm.

2. Vải ren

Vải may ren luôn mang vẻ đẹp sang trọng, quyến rũ mà vẫn trẻ trung, nữ tính, chất liệu ren được coi là “bảo bối” của chị em phụ nữ, đặc biệt là các cô lớn tuổi. Đầm vải ren sẽ giúp cho các cô trong sang trọng và trẻ trung hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, váy đầm vải ren với nhiều kiểu dáng khác nhau không chỉ phù hợp với thời tiết mùa hè mà còn có thể sử dụng suốt cả bốn mùa trong năm.

Hiện nay, ren cũng có rất nhiều loại như ren lưới, ren hoa, ren dày, ren mỏng… do đó, bạn có rất nhiều lựa chọn cho chất liệu này. Tuy nhiên, khi chọn vải may đầm suông cho các cô trung niên, bạn nên chọn chất liệu ren dày dặn, không dễ bị xước và có độ dày vừa phải để tạo cảm giác thoải mái và mát mẻ thoải mái khi mặc.

3. Vải voan

Cũng giống như ren, thông thường khi may váy voan, bạn cũng cần phải mua thêm lớp lót để không bị hở những phần nhạy cảm. Ngoài ra, chất liệu voan mềm mại và tạo độ xòe bồng tốt nên chính vì vậy chúng khá khó tạo kiểu phức tạp. Nên nếu bạn muốn may những chiếc váy cầu kì, kiểu cách, các quý cô trung niên nên cân nhắc khi sử dụng chất liệu voan.

Voan màu: Nếu là tín đồ của voan màu, bạn không nên bỏ qua mẫu váy đơn giản nhưng cực kỳ thanh lịch với váy may dáng suông, cổ tròn, sát nách, nhấn nhá bằng chiếc đai lưng xinh xắn.

4. Vải Chiffon

Vải Chiffon được làm từ nhiều loại sợi như nylon, polyester hoặc cao cấp hơn như lụa, bông. Loại vải này được dệt bằng cách đan các sợi ngang và sợi dọc theo dạng lưới nên trọng lượng của chúng rất nhẹ, mỏng, mềm mịn.. Vì vậy, rất thích hợp để may đầm trung niên đem lại sự trẻ trung và nữ tính cho các cô.

5. Vải thun

Vải may đầm trung niên là thun mang lại cảm giác mát mẻ và thật thoải mái. Có lẽ các cô không nên bỏ qua chất liệu thun. Đặc biệt, thun cotton rất dễ tạo kiểu, từ đơn giản đến phức tạp, từ dáng suông hay dáng bó nên bạn có thể yên tâm khi chọn chất liệu này.

Trên đây là một số loại vải may đầm cho chị em phụ nữ trung niên, để có thể may váy đầm đẹp cho phụ nữ trung niên cần rất nhiều yếu tố nhưng quan trọng nhất vẫn là lựa chọn vải, vì vậy vải luôn có vai trò quan trọng trong việc may váy cho chị em.


THÔNG TIN LIÊN HỆ 

  • Hiệu Vải Quỳnh Phương 
  • Địa chỉ: 144A, Nguyễn Văn Trỗi, Phường 4, Thành Phố Vũng Tàu. 
  • Phone: 0918 580 865 
  • Email: Tranthinga0865@gmail.com
  • Websitevaiquynhphuong.com


trong Tin Tức
ÁO DÀI TRAO GỬI YÊU THƯƠNG NGÀY 20-10